Chương trình Thương hiệu Việt là một trong những hoạt động cộng đồng của Báo SGGP nhằm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tôn vinh và cổ vũ các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng. Hoạt động điều tra, bình chọn “Thương hiệu Việt yêu thích” là hoạt dộng diễn ra thường niện của Báo SGGP, liên tục trong suốt 10 năm qua.
Sau 2 tháng khảo sát phỏng vấn 1.000 bạn đọc - người tiêu dùng tại TP. HCM, kết quả tổng hợp cho thấy có 35 doanh nghiệp được bình chọn trao giải trên các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, ngân hàng, xây dựng, địa ốc…
Với thành tích 6 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” một lần nữa đã khẳng định thương hiệu Việt Á luôn dành được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng.
Ông Nguyễn Văn Hảo, Phó tổng giám đốc VietABank nhận giải thưởng Top Thương hiệu Vàng do ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM và ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng biên tập Báo SGGP trao tặng
Đạt được danh hiệu Top Thương hiệu Vàng là sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ngân hàng trong suốt thời gian qua, để đem đến cho các khách hàng những sản phẩm - dịch vụ mang nhiều tiện ích và chất lượng.
Hiện nay, VietABank đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi như: chương trình huy động dự thưởng Rinh quà đón tết, Tài khoản ký quỹ dành cho các doanh nghiệp, gói cho vay ưu đãi 1.000 tỷ đồng, chương trình Gắn kết phát triển dành cho Hội viên Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam,… đặc biệt VietABank đang không ngừng nâng cao dịch vụ Ngân hàng điện tử (trên phần mềm Adroid và IOS) nhằm đem lại nhiều tiện ích và an toàn hơn cho khách hàng.
Bên cạnh giải thưởng vừa đạt được, trong năm vừa qua VietABank đã nhận được những giải thưởng có uy tín như: Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu vì cộng đồng, Doanh nghiệp phát triển bền vững, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN…
VietABank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, hệ thống Ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.