Vicostone bắt đầu khai thác thị trường nội địa

(ĐTCK) Ngày 15/12, Công ty cổ phần Vicostone đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (19/12/2002 -19/12/2017) và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Tại buổi lễ, Viscotone vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng.
Vicostone bắt đầu khai thác thị trường nội địa

Với chiến lược phát triển bền vững, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp hiện đại, Vicostone đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục trong suốt 15 năm qua, trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất trên TTCK Việt Nam.

Năm 2017, VCS dự kiến đạt 4.476 tỷ đồng doanh thu, 1.111 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Bên cạnh việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, Vicostone chính thức giới thiệu những sản phẩm đá thạch anh thành công ở thị trường quốc tế tới người tiêu dùng trong nước.

Vicostone bắt đầu khai thác thị trường nội địa ảnh 1

Là công ty duy nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á độc quyền sử dụng công nghệ Breton (Ý), Vicostone đã nghiên cứu thành công bí quyết công nghệ độc đáo, kết hợp với sự cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm hàng đầu cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Sản phẩm đá thạch anh của Vicostone được sử dụng cho hầu hết ứng dụng bề mặt trong nhà, bao gồm: mặt bàn bếp, bàn trang điểm, bồn tắm, bồn rửa, tường, quầy bar…  Sản phẩm của Công ty đã có mặt tại trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, ở cả 5 châu lục, tập trung nhiều nhất ở Mỹ, Canada, Úc, EU. 

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục