Manny Khoshbin sử dụng siêu xe hàng ngày mà không phải lo nghĩ về số km cũng như chi phí vận hành. Anh cũng thường xuyên sử dụng Mercedes SLR McLaren (có 5 chiếc trong gara). Trong chia sẻ mới nhất, doanh nhân này đề cập tới hai chiếc Veyron.
Veyron có giá khởi điểm 7 con số và có chi phí vận hành tốn kém. Manny cho biết nhà sản xuất Bugatti khuyến cáo chủ xe thay tất cả các loại dầu mỗi năm. Chỉ riêng công đoạn này đã tốn tới 25.000 USD.
Bugatti khuyến cáo tất cả chủ xe Veyron thay lốp xe sau 2 năm sử dụng. Mỗi bộ lốp mới có giá 38.000 USD. Toàn bộ phần bánh xe cũng cần được thay mới sau 16.093 km với chi phí 50.000 USD. Nhẩm tính, nếu không có những hỏng hóc bất thường thì trong 2 năm vận hành, số tiền bảo dưỡng mà chủ xe phải bỏ ra đã xấp xỉ 100.000 USD.
Manny Khoshbin có tới 2 chiếc Veyron và một chiếc Chiron Hermes nên hóa đơn bảo dưỡng rất cao. Bên cạnh tiền phụ tùng, số tiền chủ xe cần chi ra cho phí nhân công cũng đắt đỏ không kém.
Chi phí bảo dưỡng khó tin của Veyron được công bố cách đây một năm sau khi rò rỉ giấy chứng nhận EPA trên mạng. Theo đó, thay một bộ tăng áp tốn 6.400 USD, phí nhân công thay thế 2 bộ tăng áp là 9.000 USD.
Mỗi bộ làm mát có giá 9.000 USD. Veyron có 2 bộ làm mát, chi phí nhân công thay thế một bộ là 2.000 USD.
Cuộn cam điện (camshaft adjuster) có giá chỉ khoảng 800 USD nhưng chủ xe có thể phải chi tới 21.000 USD (cộng cả chi phí nhân công) do quy trình thay cần cân chỉnh cả động cơ.
Bình nhiên liệu thay mới tốn 22.000 USD.