UOB Việt Nam hợp tác với Đại học Ngoại thương đào tạo nâng cao cho chuyên viên ngân hàng

(ĐTCK) Ngân hàng United Overseas Bank (UOB Việt Nam) cho biết, đã có 30 học viên của ngân hàng vừa tốt nghiệp chương trình đào tạo nâng cao dành cho chuyên viên ngân hàng do Đại học Ngoại thương TP. HCM giảng dạy.
UOB Việt Nam hợp tác với Đại học Ngoại thương đào tạo nâng cao cho chuyên viên ngân hàng

Chương trình đào tạo năng cao dành cho chuyên viên ngân hàng của UOB và Đại học Ngoại Thương là một phần trong chương trình phát triển nhân sự tại chỗ của ngân hàng này, thông qua việc phát triển kỹ năng và đào tạo liên tục. UOB Việt Nam đã hợp tác với Đại học Ngoại thương phát triển một chương trình tiên phong nhằm thực hiện cam kết hỗ trợ phát triển kinh tế Việt Nam cũng như ngành ngân hàng.

Trong chương trình kéo dài 3 tháng, các học viên đã hoàn thành học phần trên lớp liên quan đến các nghiệp vụ như quản lý tín dụng và rủi ro, tài chính thương mại, các khung pháp lý trong khu vực, đồng thời học các kỹ năng thực tiễn, như chăm sóc khách hàng.

Theo ông Fred Lim, Giám đốc kênh Ngân hàng Bán lẻ của UOB Việt Nam, đây là năm thứ hai UOB Việt Nam hợp tác với Đại học Ngoại thương tổ chức chương trình này.

"Khóa học trang bị những kỹ năng quan trọng mà các chuyên viên ngân hàng cần để trở thành đối tác đáng tin cậy đối với các khách hàng doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi. Việc tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ thể hiện sự cam kết của UOB trong việc hỗ trợ tăng trưởng của kinh tế Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh doanh nghiệp nhỏ là xương sống của nền kinh tế Việt Nam", ông Fred Lim chia sẻ.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục