Làm gì để sử dụng được ứng dụng mobile banking?

(ĐTCK) Chủ thẻ ngân hàng phải chịu những loại phí gì? Làm gì để sử dụng được ứng dụng mobile banking? Khi nào có thể dùng mobile banking? Máy POS được lắp đặt ở đâu để cung ứng tiền mặt cho chủ thẻ? Có phải tổ chức phát hành thẻ được thu phí dịch vụ thẻ ATM đối với chủ thẻ nhưng phải bảo đảm theo khung mức phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa do NHNN ban hành không? Tổ chức nào được thu phí dịch vụ thẻ ATM?
Làm gì để sử dụng được ứng dụng mobile banking?

Trả lời:

Thông thường chủ thẻ ngân hàng chỉ phải chịu 2 loại phí cố định là phí phát hành và phí thường niên, đúng hay sai? 

Thông tin muốn sử dụng ứng dụng mobile banking, khách hàng chỉ cần cài ứng dụng mobile banking của Ngân hàng trên thiết bị di động thông minh là sai. Khách hàng phải đến ngân hàng để đăng ký.

Khách hàng chỉ cần có tài khoản ngân hàng là có thể dùng mobile banking.

Máy POS có thể được lắp đặt tại chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng thanh toán để cung ứng tiền mặt cho chủ thẻ, là thông tin chính xác.

Tổ chức phát hành thẻ được thu phí dịch vụ thẻ ATM đối với chủ thẻ nhưng phải bảo đảm theo khung mức phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa do NHNN ban hành là thông tin đúng.

Chỉ tổ chức phát hành thẻ được thu phí dịch vụ thẻ ATM đối với chủ thẻ.

Ngân hàng Nhà nước

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục