Khách hàng có thể thay đổi hạn mức tín dụng đã đăng ký ban đầu đối với thẻ tín dụng không?

(ĐTCK) Khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau có thể sử dụng được dịch vụ mobile banking? Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, có thể thay đổi hạn mức tín dụng đã đăng ký ban đầu? Đơn vị chấp nhận thẻ không được thu phụ phí hoặc phân biệt giá khi chủ thẻ thanh toán tiền hàng hoá dịch vụ bằng thẻ ngân hàng?
Khách hàng có thể thay đổi hạn mức tín dụng đã đăng ký ban đầu đối với thẻ tín dụng không?

Chỉ cần có tài khoản ngân hàng là có thể sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử? Phí rút tiền nội mạng của thẻ ATM là bao nhiêu? Trên mobile banking có quy định hạn mức chuyển khoản tối đa 1 ngày của khách hàng hay không?  

Trả lời: 

Khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau có thể sử dụng được dịch vụ mobile banking.

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, khách hàng có thể thay đổi hạn mức tín dụng đã đăng ký ban đầu.

Đơn vị chấp nhận thẻ không được thu phụ phí hoặc phân biệt giá khi chủ thẻ thanh toán tiền hàng hoá dịch vụ bằng thẻ ngân hàng

Chỉ cần có tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử.

Phí rút tiền nội mạng của thẻ ATM chưa bao gồm VAT tối đa là 3.000 đồng/giao dịch.

Trên mobile banking có quy định hạn mức chuyển khoản tối đa 1 ngày của khách hàng. Quy định này tuỳ thuộc vào mỗi ngân hàng khác nhau.

Ngân hàng Nhà nước

Ý kiến phản hồi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục