HD SAISON nắm giữ nhiều lợi thế tăng trưởng

(ĐTCK) Công ty Tài chính HD SAISON (liên doanh giữa Ngân hàng HDBank và Tập đoàn Tài chính Credit Saison - Nhật Bản) hiện đang sở hữu mạng lưới giao dịch lớn nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam, với hơn 14.000 điểm giới thiệu dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
HD SAISON nắm giữ nhiều lợi thế tăng trưởng

Dịch vụ đa dạng

Đây chính là lợi thế rất lớn của HD SAISON so với các công ty cùng ngành, giúp doanh nghiệp này tiếp cận được lượng khách hàng dồi dào, đặc biệt là tại khu vực nông thôn, nơi các dịch vụ ngân hàng và tài chính tiêu dùng hiện đại còn hạn chế.

Thông qua hệ thống mạng lưới rộng lớn, HD SAISON đã cung cấp các khoản vay trả góp đến hơn 5 triệu người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm hàng hóa và dịch vụ để nâng cao chất lượng đời sống của chính mình. Có thể nói, các gói vay đa dạng và không cần thế chấp của HD SAISON đã đáp ứng hầu hết các nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống của người dân. Không chỉ vay mua xe máy, điện thoại, đồ gia dụng, nội thất, xe ô tô con, khách hàng còn có thể đi du lịch, học tập, làm đẹp, tổ chức tiệc cưới… bằng hình thức trả góp.

Tháng 4/2019, HD SAISON đã hợp tác cùng hãng hàng không VietjetAir để lần đầu tiên ra mắt dịch vụ hỗ trợ trả góp vé máy bay ngay trên website của hãng. Một khách hàng có thể vay tối đa 10 triệu đồng để mua vé máy bay, thời gian trả góp linh hoạt từ 6 - 12 tháng. Hình thức “bay trước, trả sau” (book now, pay later), vốn đã phổ biến ở nhiều nước, hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội bay cho những người dân chưa từng đi máy bay vì lý do tài chính. Với các khách hàng khác của VietjetAir cũng như HD SAISON, lựa chọn mua vé máy bay trả góp hẳn sẽ là một trải nghiệm tiện lợi và thú vị.

Khi vay trả góp qua công ty tài chính, khách hàng chỉ cần trả trước một phần giá trị sản phẩm (đôi khi còn được miễn hoàn toàn khoản trả trước) và được sử dụng sản phẩm ngay lập tức, phần còn lại và lãi sẽ được trả dần trong khoảng thời gian linh hoạt, thường là từ 4 cho đến 36 tháng. Tính ra mỗi tháng số tiền trả góp chỉ chiếm một phần thu nhập của khách hàng. Nếu biết chi tiêu hợp lý và chỉ mua trả góp những vật dụng thực sự cần thiết, vay tiêu dùng đem đến lợi ích kinh tế rất lớn cho khách hàng.

Trách nhiệm cộng đồng

“Để phát triển bền vững và được khách hàng tin cậy, doanh nghiệp phải biết đặt trách nhiệm với cộng đồng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn xác định không vì chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua đạo đức kinh doanh. Lợi ích cho xã hội và lợi ích cho Công ty phải luôn hài hòa”, ông Nguyễn Quang Đông, Giám đốc Tiếp thị và truyền thông HD SAISON khẳng định.

Giá trị cốt lõi này đã được thể hiện qua những hoạt động vì cộng đồng của Công ty. Tháng 4/2017, “Quỹ ước mơ HD SAISON” ra mắt. Với mỗi hợp đồng tín dụng khách hàng ký với HD SAISON, Công ty sẽ trích 5.000 đồng để đóng góp vào quỹ, nhờ đó có nguồn kinh phí thường xuyên cho các chương trình xã hội được thực hiện trên cả nước.

Từ tháng 9/2017 đến nay, HD SAISON phối hợp với Báo Công an TP.HCM tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng sinh kế cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố. Đến nay, hơn 100 hộ dân đã được tặng xe máy, máy may, bò giống… làm kế sinh nhai để vươn lên thoát nghèo, tổng số tiền đã giải ngân là hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, HD SAISON thường xuyên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp như hỗ trợ kinh phí cho nhiều bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật tim, xây nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hiến máu nhân đạo, cứu trợ đồng bào trong vùng thiên tai, bão lũ...

Nỗ lực không biết mệt mỏi và những lợi ích thiết thực mà HD SAISON đem đến cho cộng đồng đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín như Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) theo báo cáo thường niên từ năm 2015 tới nay của Vietnam Report và Báo
Vietnamnet. HD SAISON cũng được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017, 2018, và được Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 4 năm liền. Theo đó, có thể khẳng định, HD SAISON đang là công ty tài chính được tin dùng bậc nhất Việt Nam.


Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2019

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục