FE CREDIT trở thành hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

(ĐTCK) Sáng 18/6, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức kết nạp hội viên chính thức thứ 72 đối với Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT).
Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng trao quyết định công nhận hội viên chính thức cho FE CREDIT. Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng trao quyết định công nhận hội viên chính thức cho FE CREDIT.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng chào mừng FE CREDIT trở thành hội viên chính thức thứ 72 của Hiệp hội.

Với vốn điều lệ hơn 7.300 tỷ đồng, FE CREDIT là đơn vị tài chính vững mạnh, năng động, sáng tạo được kỳ vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng ở Việt Nam cũng như các hoạt động của VNBA.

Gia nhập ngôi nhà chung VNBA, FE CREDIT sẽ được bảo hộ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội; được tham gia nhiều hoạt động chung của VNBA tổ chức hoặc liên kết tổ chức như hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…; được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA.

Ngoài ra, FE CREDIT cũng sẽ được hỗ trợ truyền thông, quảng bá sản phẩm qua các kênh truyền thông chính thức của VNBA như Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (www.thitruongtaichinhtiente.vn); Cổng thông tin Hiệp hội (www.vnba.org.vn)…

Hiệp hội có văn phòng đại diện tại TP.HCM nên cũng sẽ thuận lợi trong việc tiếp nhận trực tiếp thông tin từ FE CREDIT. Các đơn vị khác như CLB Pháp chế, CLB Fintech… hy vọng cũng sẽ hỗ trợ tích cực cho các hoạt động chung của FE CREDIT.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục