PJICO ra mắt chương trình “Bảo hiểm ô tô - Nhận ô sành điệu”

(ĐTCK) Gần 15.000 quà tặng có giá trị sẽ đến tay khách hàng thân thiết của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) trong chương trình ưu đãi “Bảo hiểm ô tô - Nhận ô sành điệu”.
PJICO ra mắt chương trình “Bảo hiểm ô tô - Nhận ô sành điệu”

Như một lời tri ân tới khách hàng đã và đang đồng hành cùng PJICO trong suốt thời gian qua, cũng như giúp khách hàng nhận thức sâu sắc hơn về lợi ích khi tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô, PJICO triển khai chương trình “Bảo hiểm ô tô – Nhận ô sành điệu” tặng quà khách hàng từ ngày 15/09/2018.

Cụ thể, khi khách hàng tham giao bảo hiểm vật chất xe sẽ được tặng 01 chiếc ô/dù cầm tay cán dài 2 tầng cao cấp. Chương trình diễn ra từ ngày 15/09/2018 đến ngày 15/01/2019 trên toàn quốc. Đây là một minh chứng rõ ràng cho việc PJICO không ngừng nỗ lực cải thiện, củng cố mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Khách hàng có thể trực tiếp đến các điểm bán của PJICO trên toàn quốc, hoặc mua bảo hiểm trực tuyến qua website: http://ipjico.vn/. Việc thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến có thể được thực hiện bằng thẻ nội địa của các ngân hàng như: Vietcombank, Techcombank, VIB, HD Bank, MB, Vietinbank… hoặc bằng thẻ tín dụng quốc tế như: Master, Visa, JCB.

Chi tiết về thể lệ chương trình, độc giả vui lòng truy cập website: www.pjico.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài 1900 54 54 55.

QH

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục