Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Sức khỏe là vàng

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm Hanwha Life -Sức Khỏe là vàng, nhằm giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Sức khỏe là vàng

Theo đó, Hanwha Life - Sức Khỏe là vàng chi trả chi phí y tế thực tế cho các quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú vượt trội; mở rộng phạm vi bảo hiểm tại châu Á và toàn cầu; hệ thống bảo lãnh viện phí chuyên nghiệp tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Bên cạnh những quyền lợi thiết thực trong chăm sóc sức khỏe, sản phẩm này còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới nhờ vào sự hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe.

Hiện Insmart có hơn 300 cơ sở y tế liên kết trong nước và quốc tế. Với hệ thống cơ sở y tế rộng khắp này, người mua bảo hiểm có thể chọn để được điều trị và chăm sóc y tế tại Việt Nam, châu Á hoặc toàn cầu (không bao gồm Mỹ và Canada) tùy theo lựa chọn quyền lợi bảo hiểm mà bên mua bảo hiểm tham gia.

 

N.Lan

Ý kiến phản hồi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục