Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhóm An Khang Hưng Nghiệp

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thuộc Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) vừa ra mắt sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp.
Sản phẩm Bảo hiểm nhóm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp là một giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh. Sản phẩm Bảo hiểm nhóm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp là một giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh.

Đây là sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh và hỗ trợ tài chính chu toàn cho người lao động an tâm hoàn thành tốt công việc của mình.

Theo đó, sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp là một nhóm các sản phẩm bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe Tai nạn nhóm, Bảo hiểm bổ sung Tai nạn nhóm và Bảo hiểm bổ sung Hỗ trợ viện phí nhóm. Tuổi tham gia bảo hiểm đối với Người lao động: từ 18 đến 64 tuổi; đối với Người phụ thuộc của người lao động: từ 30 ngày tuổi đến 64 tuổi. 

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ rằng: “Người lao động là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh, cần tạo điều kiện tốt về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động an tâm hoàn thành công việc của mình.

Thấu hiểu được điều này, Hanwha Life Việt Nam đã phát triển sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp giúp bản thân người lao động và những người phụ thuộc của họ sẽ luôn được bảo vệ và chăm sóc một cách chu toàn nhất”.

“Không chỉ bảo vệ, chăm sóc người lao động và người thân của họ, Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiêp còn là một giải pháp quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút và giữ chân đội ngũ nhân tài. Đồng thời, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động để từ đó phát triển vững mạnh hơn”, ông Back Jong Kook nhấn mạnh.

Chí Công

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục