BIC giảm ngay 20% phí bảo hiểm cho khách hàng mua bảo hiểm nhà trực tuyến

(ĐTCK)Từ nay đến ngày 30/04/2018, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mãi “Mua bảo hiểm nhà, tránh xa hoả hoạn” dành cho các khách hàng mua bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân tại website www.baohiemtructuyen.com.vn. 
BIC giảm ngay 20% phí bảo hiểm cho khách hàng mua bảo hiểm nhà trực tuyến

Theo đó, khách hàng tham gia bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân tại website www.baohiemtructuyen.com.vn sẽ được giảm ngay 20% phí bảo hiểm.

Đặc biệt, với những đơn hàng mua bảo hiểm nhà trên 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng thêm 01 mặt nạ chống và lọc khói độc trị giá 200.000 đồng, giúp người dùng có thể thở được tới 30 phút trong điều kiện cháy, khói.

Sản phẩm bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân của BIC là sản phẩm tích hợp 02 chương trình bảo hiểm, gồm: Bảo hiểm cho ngôi nhà và Bảo hiểm cho tài sản bên trong ngôi nhà.

Tham gia bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, khách hàng sẽ được BIC bồi thường các thiệt hại cho phần ngôi nhà và các tài sản bên trong trong những trường hợp cháy, nổ, sét đánh.

Ngoài ra, tuỳ theo khả năng tài chính, khách hàng cũng có thể lựa chọn tham gia thêm các quyền lợi mở rộng có tính phí khác đối với các rủi ro giông, bão, lũ lụt, trộm cướp… cũng như được hỗ trợ chi phí dọn dẹp hiện trường, chi phí chữa cháy khi rủi ro xảy ra và tiền thuê nhà sau tổn thất.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục