Bảo hiểm PJICO và LienvietPostBank triển khai thành công bảo hiểm online

(ĐTCK) Vừa qua, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới với Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
Bảo hiểm PJICO và LienvietPostBank triển khai thành công bảo hiểm online

Điểm đặc biệt của quan hệ hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới. 

Việc áp dụng cấp đơn online, không chỉ giúp cán bộ ngân hàng chủ động trong tư vấn, mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Nếu như trước đây, để mua sản phẩm bảo hiểm, khách hàng của ngân hàng sẽ phải đợi nhân viên bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức này, nhân viên LienVietPostBank sẽ trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.

Ngoài thấy rõ khâu cấp đơn tiết kiệm được thời gian thông qua thủ tục đăng ký online đơn giản, thì khách hàng cũng không cần lo lắng về khâu giải quyết bồi thường trong trường hợp không may xảy ra sự kiện bảo hiểm, bởi ngân hàng sẽ phối hợp chặt chẽ với PJICO để đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “Để triển khai dự án này, chúng tôi đã phải lựa chọn Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Online hóa sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dụng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi.”

Dự kiến, trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục mở rộng khai thác các sản phẩm bảo hiểm khác của PJICO để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Quang Hưng

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục