AIA Việt Nam thử nghiệm trang thông tin về bảo hiểm nhân thọ

(ĐTCK) Trong khuôn khổ chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam “AIA Vitality - Sức sống AIA”, giới thiệu bản thử nghiệm trang thông tin về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sống khỏe Lív tại địa chỉ https://livbyaia.com.vn. Bản thử nghiệm trang thông tin về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sống khỏe Lív  dự kiến sẽ ra mắt chính thức trang này trong năm 2018.
AIA Việt Nam thử nghiệm trang thông tin về bảo hiểm nhân thọ

Lív được thiết kế như là trang thông tin dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ và những lời khuyên cùng các câu chuyện về sống khỏe thú vị.

Lív cũng chia sẻ những góc nhìn khác nhau về sức khỏe, từ những khái niệm đời thường tới những khía cạnh khoa học với cách dẫn dắt dễ hiểu.

AIA Việt Nam cũng dự kiến phát triển Lív tập trung vào 3 nhóm thói quen thường nhật để khuyến khích người Việt sống khỏe hơn đó là: Eat well (chế độ ăn cân bằng đầy đủ dinh dưỡng), Do well (hoạt động thể chất thường xuyên) và Think Well (tinh thần minh mẫn)...

Theo đại diện AIA Việt Nam, những khách hàng biết quan tâm chăm sóc sức khỏe có luyện tập thể thao có thể sẽ được hưởng chính sách giảm phí bảo hiểm hoặc tăng mệnh giá bảo hiểm cho năm tiếp theo của hợp đồng. Thời gian đầu AIA Việt Nam dự kiến áp dụng với một số sản phẩm nhất định và hướng tới là áp dụng cho các sản phẩm của AIA Việt Nam bán trên thị trường.

Nằm trong khuôn khổ chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam “AIA Vitality - Sức sống AIA”, AIA cũng ra mắt Sách nấu ăn “Thuận tự nhiên - The Natural life” cung cấp cho khách hàng các bí quyết ăn uống khỏe mạnh...

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục