TPBank nhận được số phiếu ủng hộ thuyết phục từ hội đồng giám khảo và các cố vấn chuyên môn, sau 3 vòng xét duyện hồ sơ, trải nghiệm - phỏng vấn trực tiếp và bình chọn.
Trên thị trường, khách hàng của TPBank hưởng nhiều tiện ích từ ngân hàng số, được phục vụ 24/7 với hệ thống eBank, LiveBank hiện đại. TPBank đang dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thanh toán với mPOS thế hệ mới, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất về an toàn và bảo mật.
Ngân hàng cũng vừa tung ra giải pháp thanh toán đột phá QuickPay, không cần thủ tục rườm rà và xoá nhoà khoảng cách giữa ngân hàng với khách hàng, giúp các nhà bán lẻ và người dùng có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện và bảo mật, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự tiếp cận dịch vụ ngân hàng của người dân và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.
Dựa trên nền tảng số hoá, ngân hàng cũng đã cải tiến và số hóa rất nhiều tính năng của các sản phẩm và dịch vụ truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng, đồng thời dịch vụ của ngân hàng dễ dàng tiếp cận đến khách hàng hơn, được khách hàng lựa chọn đón nhận nhiều hơn.
Những nỗ lực này đã giúp nâng cao mạnh mẽ vị thế và uy tín của TPBank trên thị trường, được các cơ quan quản lý, công chúng, khách hàng và nhiều tổ chức xếp hạng trong và ngoài nước đánh giá cao. Gần đây nhất, TPBank được The Asian Banker xếp vào danh sách 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2017, tăng 22 bậc so với năm 2016.