Việc chào mừng khách hàng thứ 1 triệu cũng thể hiện tăng trưởng khách hàng vượt bậc của TPBank từ sau tái cơ cấu, tăng hơn 14 lần so với thời điểm 30/6/2012. Với định hướng “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank đã đưa ra các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, thông minh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, TPBank chú trọng mang tới các trải nghiệm, tiện ích cho khách hàng theo định hướng ngân hàng số và hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Đây cũng là lí do TPBank được vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) trao tặng cho các tổ chức xuất sắc trong khối ngân hàng bán lẻ, có sự vượt trội về hiệu suất kinh doanh cũng như sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trong năm 2015.
Phát biểu lại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng nhấn mạnh: “Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình tăng trưởng của TPBank. Đối với các ngân hàng thương mại của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thường tính mốc triệu khách hàng để đánh dấu mức phát triển. Sau 7 năm, đặc biệt là sau cuộc tự tái cơ cấu “lột xác” ngoạn mục, từ 2012 đến nay, thì việc tăng trưởng khách hàng gấp hơn 14 lần thể hiện những nỗ lực không mệt mỏi và lòng quyết tâm cao của toàn thể CBNV TPBank để đạt được thành tựu này".
Chị Hoàng Thị Thương Huyền - vị khách thứ 1 triệu của TPBank chia sẻ: tôi rất vinh dự khi may mắn trở thành khách hàng 1 triệu của TPBank. Tuy đã là khách hàng của nhiều ngân hàng nhưng TPBank đã mang đến cho tôi cảm nhận về sự thân thiện, về một ngân hàng trẻ, năng động, luôn quan tâm thấu hiểu, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
Với đà phát triển vững vàng, TPBank xác định mục tiêu chiến lược từ nay đến 2020 sẽ trở thành một trong 15 ngân hàng hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về tính minh bạch, phát triển bền vững, an toàn lành mạnh và hiệu quả.