Kể từ khi bắt đầu hoạt động năm 2008 đến nay, Amway Việt Nam đã dành hơn 24 tỷ đồng ủng hộ nhiều chương trình xã hội ý nghĩa, riêng trong năm 2015 là hơn 5,6 tỷ đồng. Chính sách toàn cầu của Amway là hỗ trợ trẻ em, và tại Việt Nam, Công ty cũng tập trung mọi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của mình vào đối tượng thụ hưởng là trẻ em như hỗ trợ xây dựng trường học, thư viện, trao học bổng, dự án chống suy dinh dưỡng…
Trước đó, Amway Việt Nam vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2015 và Amway Việt Nam cũng được vinh xếp hạng trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 do Nhà Tuyển Dụng Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen bình chọn. Amway đứng vị trí thứ 5 trong khối các doanh nghiệp có nhà máy sản xuất (Manufacturing), thứ 17 trong khối doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thứ 15 trong khối doanh nghiệp bán sỉ - bán lẻ - thương mại (Retail - wholesale - trading) và đứng ở vị trí 63 xét về mọi khía cạnh.