Vietjet tiếp tục tung 1 triệu vé khuyến mại giá 0 đồng

(ĐTCK) Chào đón chương trình “Vui hè 3D” độc đáo nhất từ trước đến nay, Vietjet tung 1 triệu vé khuyến mại giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”
Vietjet tiếp tục tung 1 triệu vé khuyến mại giá 0 đồng

Tuần đầu tiên của chương trình, Vietjet công bố 3 ngày vàng 10, 11, 12/5 áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Myanmar và Malaysia cho thời gian bay từ 15/8 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ tết).

Hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này sẽ được trải nghiệm hành trình du lịch mới mẻ với hàng loạt hoạt động ấn tượng: chơi game qua kính thực tế ảo công nghệ 3D tại các đầu sân bay, cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn, thưởng thức các màn trình diễn trên tàu bay, thi ảnh cùng tranh 3D…

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”.

Chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!” áp dụng cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế của Vietjet. Với thời gian thuận tiện và cách thức săn vé dễ dàng, chương trình sẽ mang đến hàng triệu cơ hội bay thú vị với giá hấp dẫn cho hành khách vào đúng khung giờ 12h-14h mỗi ngày.

Lạc Nhạn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục