Vietjet mở đường bay thứ 3 kết nối Hà Nội và Tokyo

(ĐTCK) Trong không khí hân hoan mừng năm mới, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet ngày 11/1 đã chính thức khai thác đường bay kết nối Hà Nội với (Narita) Tokyo của Nhật Bản.
Vietjet mở đường bay thứ 3 kết nối Hà Nội và Tokyo

Đây là đường bay thứ 3 giữa Việt Nam và Nhật Bản của hãng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại  tăng cao của người dân, thúc đẩy du lịch, giao thương và trao đổi văn hóa giữa hai nước.

Đường bay Hà Nội - Tokyo (Narita) được khai thác khứ hồi hàng ngày với thời gian bay mỗi chặng khoảng 6 giờ bằng tàu bay mới và hiện đại.

Trước đó, Vietjet đã mở hai đường bay đến Nhật Bản, bao gồm Hà Nội – Osaka từ ngày 08/11/2018 và TP.HCM - Osaka từ ngày 14/12/2018.

Đường bay Hà Nội-Osaka cũng là đường bay trong chương trình bay hợp tác liên danh (code-share) của Vietjet và Japan Airlines.

Một số đường bay khác do Vietjet khai thác thuộc chương trình bay liên danh với Japan Airlines gồm có Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội - Đà Nẵng và TP.HCM - Đà Nẵng.

Nhằm chào mừng đường bay Hà Nội - Tokyo, Vietjet đã dành tặng 1 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chua bao gồm thuế, phí) vào tất cả các ngày vàng từ 09/1 đến 11/1/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại áp dụng cho các đường bay Hà Nội - Osaka, TP.HCM - Osaka và Hà Nội - Tokyo. Thời gian bay áp dụng từ ngày 14/02/2019 đến ngày 31/12/2019.

Mai Anh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục