Suzuki giới thiệu GSX-R150 Special Edition phiên bản đặc biệt

(ĐTCK) Suzuki vừa cho ra mắt phiên bản mới GSX-R150 Special Edition sau khi lần đầu tiên giới thiệu dòng GSX-R150 tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 giữa năm ngoái.
Suzuki giới thiệu GSX-R150 Special Edition phiên bản đặc biệt

GSX-R Series là dòng xe danh tiếng trên cả đường đua và đường phố của Suzuki. Xét theo dải sản phẩm, GSX-R150 giống như một bước khởi đầu cho những người trẻ mới chơi xe môtô, trước khi dấn thân sâu hơn vào thú chơi đầy chất nghiện.

Phiên bản mới GSX-R150 Special Edition được trang bị ống xả Yoshimura chính hiệu, danh tiếng của Nhật Bản.

Về công nghệ, Suzuki GSX-R150 Special Edition có đủ đèn pha và đèn hậu LED, cụm đồng hồ Full LCD và phanh đĩa trên cả 2 bánh. Chìa khóa thông minh là trang bị đắt giá, không có trên các mẫu xe đối thủ, người dùng không mất công tra chìa khóa vào ổ, chỉ việc lên xe và nổ máy.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của phiên bản đặc biệt GSX-R150 Special Edition nằm ở bộ tem xe mới đầy tính thể thao hơn. Bộ tem này gợi nhớ đến mẫu xe Suzuki Yoshimura racing danh tiếng kết hợp cùng tem nổi “R”, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về một mẫu xe đua thứ thiệt.

Xe có trọng lượng nhẹ nhất phân khúc, kết hợp với khối động cơ xy-lanh 4 thì, DOHC, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Từ đó cho ra một trong những tỷ lệ công suất/ trọng lượng tốt nhất trong phân khúc. GSX-R150 dùng hộp số côn tay 6 cấp….Xe chính thức có mặt tại các đại lý Suzuki từ ngày 19/4/2018.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục