Sony ra mắt máy ảnh không gương lật α6400

(ĐTCK) Sony Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy ảnh không gương lật mới α6400 (ILCE-6400), mang các công nghệ tiên tiến nhất trên máy ảnh không gương lật cảm biến full-frame của Sony vào trong một chiếc máy APS-C nhỏ gọn. 
Sony ra mắt máy ảnh không gương lật α6400

Dòng máy mới sở hữu tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới chỉ cần 0,02 giây, đồng thời trình làng một loạt những tính năng tiên tiến mới như “Real-time Eye AF” (Lấy nét theo ánh mắt thời gian thực) và “Real-time Tracking” (Lấy nét liên tục thời gian thực).

Sony α6400 còn đạt tốc độ chụp 11 khung hình/giây với đầy đủ tính năng đo sáng và bắt nét tự động, kết hợp bộ xử lý BIONZ X thế hệ mới giúp đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, khả năng quay video 4K, màn hình cảm ứng lật 180 độ và nhiều hơn thế nữa…

Đó chính là những yếu tố biến α6400 trở thành bạn đồng hành đắc lực cho tất cả mọi người sáng tạo nội dung, từ chuyên nghiệp đến vlogger thường ngày.

Là hãng tiên phong trên thị trường máy ảnh mirrorless, Sony đem đến nhiều lựa chọn dòng máy và ống kính, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Sony có lợi thế đặc biệt khi ngàm ống kính E-mount tương thích với tất cả các hệ từ máy ảnh APS-C, full-frame đến máy quay chuyên nghiệp của Sony, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ chuyên nghiệp đến phổ thông.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục