Nokia 9 sắp trình làng, cạnh tranh Galaxy Note9

HMD Global chuẩn bị công bố smartphone cao cấp nhất dưới thương hiệu Nokia, đối đầu với các điện thoại đầu bảng hiện nay.
Nokia 9 sắp trình làng, cạnh tranh Galaxy Note9

Tài khoản Twitter chính thức của Nokia Mobile đã hé lộ hình ảnh quảng cáo về điện thoại mới của công ty. Nhà sản xuất cho biết "chiếc điện thoại được chờ đợi nhất" đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 21/8.

Mặc dù không nhắc đến nhưng Android Authority cho rằng mẫu smartphone mà Nokia chuẩn bị trình làng có thể là Nokia 9. Tin đồn nói rằng thiết bị sẽ thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng bộ xử lý Snapdragon 845 và RAM 8 GB tương đương Galaxy S9 hay Note9 của Samsung.

Nokia 9 sắp trình làng, cạnh tranh Galaxy Note9 ảnh 1

 Bài đăng của Nokia Mobile trên Twitter.

Các thông tin rò rỉ trước đây nhắc đến ba camera phía sau Nokia 9, bao gồm cảm biến độ phân giải 41 megapixel với ống góc rộng  có thể thay đổi khẩu độ f/1.5 hay f/2.4, ống kính tele 20 megapixel và cảm biến thứ ba 9,7 megapixel đảm nhiệm chụp ảnh đen, trắng. Cụm máy ảnh này dùng ống kính Zeiss, đèn flash Xenon.

Màn hình smartphone của Nokia có thể dùng công nghệ OLED, tỷ lệ 18,5:9 nhưng chưa rõ thiết kế "tai thỏ" hay không. Máy sẽ chạy Android 8, hỗ trợ sạc nhanh, pin 3.900 mAh và chống nước. Như vậy theo tin đồn, phần cứng Nokia 9 chủ yếu khác về camera so với Galaxy Note9 hay các máy Android cao cấp.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục