No căng bụng tại 4 nhà hàng cơm niêu ngon ở TP.HCM

Cơm niêu, đặc sản mang đậm phong vị người Việt, là lựa chọn của nhiều thực khách vào bữa trưa, tối. Dưới đây là 4 gợi ý giúp bạn thưởng thức cơm niêu "chuẩn vị mẹ nấu".

Nếu bạn đang tìm một không gian ăn tối rộng thoáng, có thể ngắm thành phố từ trên cao, Mountain Retreat là gợi ý. Nét dân dã, hoài cổ của nhà hàng là điều khiến thực khách cảm thấy thư giãn và dễ chịu khi thưởng thức các món ăn.

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món mặn, xào, canh... đậm chất Việt Nam, ăn kèm với cơm niêu dẻo thơm, nóng hổi. Tuy nhiên, mức giá ở đây cao, từ 50.000-100.000 đồng, món ăn lại khá ít là điểm trừ của quán. Đến đây, bạn nên đi đông người để có thể thưởng thức được nhiều món hơn. 

Cơm niêu Sài Gòn là địa chỉ thưởng thức cơm niêu nổi tiếng ở TP.HCM. Nhà hàng có không gian sạch sẽ, rộng rãi với khu vực ngoài sân và trong nhà. Phần ăn ở đây được thực khách đánh giá đầy đặn, các món được bày trí cẩn thận, đẹp mắt trên những chiếc đĩa trắng. Vào giờ cao điểm ghé quán, chờ đợi món lâu là điều bạn không tránh khỏi. Giá: 40.000-100.000 đồng/món. Địa chỉ:  Tú Xương, quận 3.

Cơm niêu Thiên Lý là địa điểm được giới văn phòng, giới trẻ yêu thích. Không gian quán được thiết kế đơn giản, mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore, ăn kèm cùng nhiều món mặn, chiên, xào, canh... Quán mở từ 16h, với mức giá 100.000-150.000 đồng/người. Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình.

Tiệm cơm cà phê hoa giấy tạo ấn tượng với thực khách bởi thiết kế độc đáo. Quán tận dụng những đồ dùng cũ kỹ thời xưa như bàn ghế gỗ, bình hoa, tủ sắt... để trang trí, tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, thư giãn đúng nghĩa. 

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng xứ Quảng như bún mắm nêm, thịt luộc bánh tráng, cá hấp... Ngoài ra, cơm niêu cùng các món ăn kèm dân dã như thịt kho, canh chua, rau luộc... cũng được nhiều thực khách ưa chuộng. So với những nhà hàng khác, quán có mức giá khá cao từ 150.000-250.000 đồng/người. Địa chỉ: Huỳnh Tịnh Của, quận 3.


Theo Zing

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục