Mavin tiếp tục mở rộng quy mô đầu tư vào heo, gà, vịt, hải sản

(ĐTCK) Tập đoàn Mavin cho biết, năm 2019 sẽ triển khai một loạt dự án đầu tư trọng điểm như: Dự án thủy sản xuất khẩu quy mô 400 ha tại Tuyên Quang; Dự án nuôi hải sản quy mô 2.000 ha tại Kiên Giang; Dự án trung tâm phát triển gà giống bản địa chất lượng cao, hiệu quả kinh tế tại Hòa Bình; Dự án chăn nuôi heo và gà quy mô 100 ha tại Gia Lai, Tây Nguyên...
Dự án ứng dụng công nghệ nuôi lồng tròn NaUy, với thể tích 2.000m3/lồng, năng suất tối đa 50 tấn cá/vụ Dự án ứng dụng công nghệ nuôi lồng tròn NaUy, với thể tích 2.000m3/lồng, năng suất tối đa 50 tấn cá/vụ

Hiện Mavin đã phát triển 03 trang trại chăn nuôi vịt tại Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình với tổng công suất cung cấp tới 12 triệu vịt mỗi năm. Mavin cũng đang tiếp tục mở rộng liên kết với các hộ chăn nuôi theo mô hình bán công nghiệp để phát huy thế mạnh các bên.

Dự kiến đầu năm 2019, Mavin sẽ cung cấp sản phẩm vịt thịt ra thị trường, với thương hiệu Vịt thương phẩm Mavin Grimaud. Tập đoàn này cũng cho biết, với các cải tiến về giống và phương thức chăn nuôi sẽ đặt mục tiêu chiếm lĩnh 40% thị phần vịt tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

Ngoài ra, Mavin cũng lựa chọn 2019 là năm để chính thức triển khai vận hành hệ thống quản lý  tổng thể doanh nghiệp - SAP-ERP (Enterprise Resource Planning). Dự án này có vốn đầu tư 5 triệu USD, dự kiến được thực hiện trong 5 năm (2019 – 2024).

Theo ông Đào Mạnh Lương, Tổng giám đốc Tập đoàn, Mavin sẽ hướng tới là một Tập đoàn công nghệ lớn trong lĩnh vực nông nghiệp, với sự tiên phong và quyết liệt ứng dụng tự động hóa và Internet vạn vật (IOT) vào hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó ERP sẽ là một dự án trọng điểm trong các năm tới để hiện thực hóa mục tiêu này.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục