Lễ hội mua sắm 11/11 tại Việt Nam: Lượng tã bán đủ cho 1 triệu em bé sử dụng trong 1 ngày

(ĐTCK) Theo thống kê của Ban tổ chức Lễ hội mua sắm 11/11 vừa diễn ra tại Việt Nam, kết thúc Lễ hội có 3 ngành hàng có doanh số tăng trưởng ấn tượng so với ngày thường: Thiết bị di động, Mẹ và Bé và Đồ dùng gia đình. 

Trong đó, lượng tã bán ra đủ cho 1 triệu em bé sử dụng trong 1 ngày; lượng nước giặt đủ để 1,5 triệu hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày và lượng sữa bán ra đủ cho nửa triệu người lớn sử dụng trong 1 ngày. Top 3 thành phố chi tiêu mua sắm nhiều nhất là: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương

Trong những năm qua, ngày 11/11 đã trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm khi nhận được sự quan tâm lớn từ rất nhiều thương hiệu, nhà bán hàng và người tiêu dùng trên cả nước. Năm nay, sự kiện được Lazada đầu tư toàn diện hơn, từ trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí trên di động, hàng triệu ưu đãi từ Lazada và các thương hiệu đối tác cho đến những hình thức nhận hàng và phương thức thanh toán mới.

Trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, Lazada sẽ mang đến nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

Để giúp người mua sắm có thể nhận đơn hàng một cách thuận tiện và chủ động hơn, ngoài phương thức nhận hàng tại nhà hay văn phòng bình thường, Lazada đã ra mắt dịch vụ “Điểm lấy hàng” lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tại TP.HCM và Hà Nội.

Thông qua dịch vụ mới này, người mua có thể dễ dàng chọn lấy hàng tại một trong hơn 300 địa điểm thuộc hệ thống các cửa hàng đối tác, bao gồm rất nhiều cửa hàng tiện lợi mở 24/7 như Circle K, các quán trà sữa, cửa hàng quần áo hay nhà thuốc của hệ thống PostCo. Tất cả các điểm lấy hàng này sẽ được hiển thị trên bản đồ và người dùng có thể lựa chọn phương án nhận hàng tại nhà hoặc tại các điểm lấy hàng khi đặt hàng trên Lazada.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục