Lazada “Sale đậm cuối năm” với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng

(ĐTCK) Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày từ 12-14/12 với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ mang đến 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.
Lazada “Sale đậm cuối năm” với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng

Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 5/12 với rất nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Chẳng hạn, khi mua sắm trên Lazada, chủ thẻ ngân hàng sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá đến 30% khi thanh toán qua đơn vị phát hành thẻ như JCB, Mastercard và những ngân hàng đối tác của Lazada như HDBank, BIDV, Sacombank, Standard Chartered, HSBC…; Khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn; Chỉ cần trả một số tiền nhỏ (từ 10 - 20% giá trị món hàng), người mua hàng có thể đặt cọc hàng trăm sản phẩm có ưu đãi tốt nhất trong đợt Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12….

Theo ông James Dong – Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, tiếp nối sự thành công của Lễ hội mua sắm 11.11, Lazada sẽ tổ chức chuỗi 3 ngày mua sắm cuối năm, giúp người mua hàng trên toàn Đông Nam Á lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà họ đã mong chờ suốt cả năm để dành tặng cho bản thân, cho gia đình và những người thân yêu nhất.

Ngoài ra, chuỗi Lễ hội mua sắm 11.11 và 12.12 còn thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành và giúp các thương hiệu cùng nhà bán hàng tiếp cận với khách hàng mới cũng như chăm sóc khách hàng hiện tại một cách tốt hơn nữa.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục