Khách sạn Caravelle đầu tư xe sang đưa đón khách sân bay

(ĐTCK) Khách sạn Caravelle vừa nhận 2 chiếc E-Class đời mới nhất từ Vietnam Star Automobile (VSA) – đại lý lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam để phục vụ khách hàng.
Khách sạn Caravelle đầu tư xe sang đưa đón khách sân bay

Việc Caravelle chú trọng đầu tư loạt xe sang đưa đón khách sân bay cũng như các hoạt động di chuyển khác trong quá trình lưu trú, nhằm mang lại cho du khách trải nghiệm dịch vụ cao cấp ngay từ khi bước ra khỏi máy bay.

Theo ông John Gardner -Tổng Giám Đốc Caravelle Saigon, thay vì đầu tư một khoản tiền lớn để mua xe, chúng tôi vẫn có thể đưa đón khách với các dòng xe mới nhất trên thị trường mà vẫn nhận được các ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp. Đây cũng là lí do Caravelle Saigon chọn hợp tác với Vietnam Star.

Được biết, với việc đầu tư số vốn lớn để mua xe, chi phí khách hàng phải chịu sẽ tăng lên khiến sức cạnh tranh bị ảnh hưởng. Trong khi đó, nếu chọn thuê xe, Caravelle luôn có những dòng xe đời mới nhất để phục vụ khách hàng mà vẫn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng, đào tạo nhân viên… cùng nhiều ưu đãi từ đại lý.

Ngoài ra, khách sạn 5 sao thuê xe từ Vietnam Star sẽ nhận được dịch vụ trọn gói trong suốt thời gian thuê xe bao gồm bảo dưỡng, bảo hiểm xe, đào tạo tài xế cách sử dụng xe hiệu quả, chuyên nghiệp. Và các dòng xe được sử dụng chủ yếu là dòng E-Class và S-Class.

Đây là một trong những dòng xe sang bán chạy nhất tại Việt Nam của Mercedes-Benz bởi sự sang trọng, đẳng cấp cùng với dịch vụ chuyên biệt…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục