Isuzu mu-X 2017 - nỗ lực bám đuổi Toyota Fortuner

Mẫu SUV bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình hiện đại hơn và duy trì động cơ như bản tiền nhiệm.
Isuzu mu-X 2017 bản nâng cấp. Isuzu mu-X 2017 bản nâng cấp.
Isuzu mu-X bản nâng cấp không có điểm mới đáng kể về động cơ dù đây là phiên bản kỷ niệm 60 năm hiện diện tại đất nước xứ chùa tháp của hãng xe Nhật. Nhưng thiết kế ngoại thất SUV ba hàng ghế đem đến một diện mạo thể thao hơn.

mu-X 2017 sở hữu lưới tản nhiệt tương tự bản tiền nhiệm. Vẫn giữ kiểu phân tầng nhưng góc cạnh hơn kèm viền mạ crôm.

Đèn pha dạng Bi-LED tích hợp đèn định vị ban ngày, sử dụng công nghệ LED thiết kế mới cùng công nghệ tự động điều chỉnh độ cao theo góc lái, tránh gây chói cho phương tiện di chuyển ngược chiều.

Đèn hậu của mu-X bản nâng cấp cũng sử dụng công nghệ LED thiết kế mới. La-zăng hợp kim 18 inch đa chấu. Các thông số về kích thước không thay đổi.

Isuzu mu-X 2017 - nỗ lực bám đuổi Toyota Fortuner ảnh 1

 Ngoại thất nâng cấp nhẹ.

Isuzu mu-X 2017 - nỗ lực bám đuổi Toyota Fortuner ảnh 2

Phần đầu tinh chỉnh với diện mạo hiện đại hơn. 

Isuzu mu-X 2017 - nỗ lực bám đuổi Toyota Fortuner ảnh 3

Đèn pha Bi-LED tích hợp đèn định vị. 

Nội thất mẫu SUV của Isuzu cũng nhận nâng cấp nhẹ, phối hai màu xám ghi và be. Chất liệu da bọc ghế, bảng táp lô, vị trí tay nắm cửa hai bên ghế trước thêm ốp gỗ, giúp tăng tính thẩm mỹ cho khoang lái. Xe trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối không dây với điện thoại thông minh. Hỗ trợ cổng kết nối USB, MP3.

Isuzu mu-X 2017 - nỗ lực bám đuổi Toyota Fortuner ảnh 4

 La-zăng hợp kim 18 inch thiết kế mới.

Vẫn sử dụng động cơ như bản tiền nhiệm, mu-X 2017 tại Thái Lan cung cấp hai lựa chọn: diesel 1,9 lít công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Và 3 lít 4 xi-lanh, công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Hộp số sàn hoặc tự động đều 6 cấp.

Xe đi kèm các trang bị an toàn như phanh ABS, phanh khẩn cấp (BA), điều khiển hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử (EBD). Đồng thời bổ sung tính năng kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc. Giá mu-X 2017 từ 31.400 USD tại Thái Lan.

Isuzu mu-X 2017 - nỗ lực bám đuổi Toyota Fortuner ảnh 5

 Nội thất cải thiện nhẹ về chất liệu.

Mặc dù khá ăn khách tại Thái Lan và Philippines, nhưng mu-X vẫn là cái tên chân ướt chân ráo xâm nhập thị trường Việt Nam.

Hiện mẫu xe của Isuzu phân phối với hai phiên bản động cơ: 2.5 và 3.0 kèm giá bán từ 899 triệu đồng. Mức giá cạnh tranh nhất phân khúc cùng uy tín về độ bền bỉ, an toàn của thương hiệu Isuzu có thể là những lợi thế của mu-X khi tiếp cận khách hàng trong nước.

Isuzu mu-X 2017 - nỗ lực bám đuổi Toyota Fortuner ảnh 6

 Màu sắc ghế trang nhã hơn.

Nhưng với một thị trường khó đoán như Việt Nam, mu-X vẫn cần nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân trước những đối thủ không hề dễ chơi.

Trong đó bao gồm một Toyota Fortuner quá mạnh so với phần còn lại, Ford Everest lợi thế thương hiệu Mỹ, Mitsubishi Pajero Sport tươi trẻ với ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shied.

Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục