iPhone Xc giá thấp lộ ảnh sát ngày ra mắt

Smartphone màn hình tai thỏ có giá thấp nhất trong bộ ba iPhone 2018 có thể được Apple công bố trong ngày hôm nay, 12/9.
Khung viền iPhone Xc không bóng như ở iPhone X hay Xs, Xs Max sắp ra mắt. Ảnh: iphonesru Khung viền iPhone Xc không bóng như ở iPhone X hay Xs, Xs Max sắp ra mắt. Ảnh: iphonesru
Trang iPhones của Nga vừa đăng lên các hình được cho là ảnh thực tế của mẫu iPhone mới chưa ra mắt, chỉ một ngày trước sự kiện lớn nhất năm của Apple.
Dù chỉ xuất hiện nửa mặt lưng và khung viền, sản phẩm trong khung hình được cho chính là iPhone Xc, model có giá thấp nhất trong bộ ba iPhone 2018. 

Những chi tiết để nhận ra sản phẩm là camera chính ở lưng dạng đơn, không phải kép như iPhone X. Tuy nhiên, ống kính được làm trông lớn hơn iPhone 8 hiện tại và vị trí của đèn Flash cũng được đặt khác đi, nằm dọc cùng camera so với thân máy.

iPhone Xc giá thấp lộ ảnh sát ngày ra mắt ảnh 1

iPhone Xc có màn hình 6, 1 inch, to hơn Xs nhưng nhỏ hơn Xs Max. Ảnh: iphonesru 

Ngoài ra, có mặt lưng kính màu đen nhưng khung viền bao quanh của mẫu iPhone Xc trong bức ảnh thực tế lại có màu nhám, không phải bóng như khung thép trên iPhone X hiện tại.

Chi tiết này phù hợp với thông tin rò rỉ nhiều ngày gần đây về chất liệu viền nhôm của mẫu iPhone tai thỏ phiên bản giá thấp này. Apple có thể thay đổi chất liệu nhằm giảm giá thành sản phẩm.

iPhone Xc được dự đoán có giá bán 750 đến 850 USD, thấp hơn 15% đến 30% so với iPhone Xs và Xs Max. Model này hứa hẹn có màn hình 6, 1 inch nhưng dùng công nghệ LCD và độ phân giải thấp hơn. Xc cũng có thể là mẫu iPhone đầu tiên được Apple trang bị tính năng 2 sim. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple năm nay diễn ra tại nhà hát Steve Jobs Theater trong trụ sở "phi thuyền" ở Cupertino, California (Mỹ).

Chương trình bắt đầu lúc 10h ngày 12/9 (giờ địa phương), tức 0h ngày 13/9 giờ Hà Nội và sẽ được tường thuật trực tiếp trên VnExpress.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục