EMS hợp tác với Lalamove Việt Nam triển khai dịch vụ giao hàng siêu tốc

(ĐTCK) Sáng 3/10, Tổng công ty chuyển phát nhanh Bưu điện Việt Nam (EMS Việt Nam và Công ty Lalamove Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ tại Hà Nội và TP.HCM.
Dịch vụ giao hàng Siêu tốc 2h sẽ được triển khai tại Hà Nội và TP.HCM từ tháng 10/2019 Dịch vụ giao hàng Siêu tốc 2h sẽ được triển khai tại Hà Nội và TP.HCM từ tháng 10/2019

Theo thỏa thuận hợp tác, EMS và Lalamove sẽ tận dụng thế mạnh đặc trưng của mỗi bên gồm hệ thống kho vận, nền tảng ứng dụng, đội ngũ tài xế và lượng khách tiềm năng để tung ra gói sản phẩm mới ngay trong tháng 10/2019.

Gói dịch vụ cao cấp EMS đang cung cấp hỏa tốc nội tỉnh sẽ được đồng bộ hóa và tối ưu bởi dịch vụ Lala2H của Lalamove. Qua đó, cho phép các bưu kiện được gửi qua EMS có thể đến tay khách hàng trong tối đa 2 giờ làm việc.

Siêu tốc 2h còn được trang bị một loạt tính năng đi kèm như giao hàng kèm thùng giữ nhiệt, giao hàng tận tay, giao hàng kèm thu hộ, quay lại điểm nhận hàng, giao hàng buổi đêm, giao hàng ngày lễ, Tết.

Bà Hà Thị Hòa, Tổng giám đốc EMS cho biết, EMS đang là một trong những đơn vị tiên phong, cung cấp dịch vụ giao - nhận nhanh chóng trong suốt 20 năm qua. EMS có sản lượng 100 triệu bưu gửi/năm và doanh thu đạt hơn 3.500 tỷ đồng/năm với bình quân tốc độ tăng trưởng trong 5 năm đạt 30%. 

Hải Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục