“Có Lazada - Tết Là Lá La” cam kết không tăng giá giao hàng đúng hạn

(ĐTCK) Lazada vừa chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada - Tết Là Lá La” từ ngày 03/01/2020 đến ngày 12/01/2020 với cam kết đảm bảo về giá hàng hoá, lượng nguồn cung hàng hóa và giao hàng đúng hạn.
Ảnh Internet Ảnh Internet

Cụ thể, mua sắm Tết trên Lazada, người dùng không lo tăng giá. Ngược lại, Lazada mang đến hàng triệu ưu đãi kèm theo hàng trăm ngàn mã giảm giá và trên 8.000 sản phẩm với mức giá “hủy diệt” chỉ từ 8.000 đồng…

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được những sản phẩm ưu đãi tốt hơn nữa khi mua nhiều sản phẩm cùng loại hoặc cùng nhà bán hàng trong một đơn hàng. Theo đó, khách hàng được giảm thêm 10% với mỗi đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên và được áp dụng chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc. Người dùng lập nhóm từ 2 người trở lên cũng sẽ được mua những sản phẩm mong muốn với mức giá hấp dẫn nhất.

Với hàng ngàn thương hiệu bao gồm các ông lớn như Samsung, Shiseido, Rohto, Unilever, P&G, Masan… và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trong và ngoài nước, Lazada và các đối tác đã chuẩn bị hàng hoá từ nhiều tháng trước để người mua không lo hết hàng trong dịp mua sắm trước Tết. Đặc biệt, đối với những mặt hàng có lượng tiêu thụ lớn trong dịp này như đồ gia dụng, sản phẩm thời trang, bánh kẹo…, Lazada cam kết luôn có đủ để phục vụ mọi đơn hàng.

Với chính sách giao hàng nhanh cùng hơn 350 điểm nhận hàng và 30 tủ khóa thông minh tại các tỉnh và thành phố lớn, Lazada giúp khách hàng có thể chủ động và thuận tiện nhất trong việc nhận hàng.

Đặc biệt, khách hàng khi mua một số sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng trong cùng ngày hoặc ngày kế tiếp và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục