Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” đã về Việt Nam

(ĐTCK) Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” của Vietjet khởi hành từ Đài Bắc (Đài Loan) đã đáp xuống TP. HCM vào tối ngày 20/3/2015 trong niềm vui đoàn viên của gia đình các hành khách.
Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” đã về Việt Nam

Chuyến bay chuyên chở đầy ắp những câu chuyện tình cảm và những nụ cười hạnh phúc của những hành khách may mắn trên chuyến bay đặc biệt.

Trước đó tại Đài Bắc, Hãng hàng không Vietjet – đơn vị tổ chức chuyến bay yêu thương  đã công bố những hành khách may mắn sở hữu tấm vé miễn phí về quê hương. Trong hơn 1 tháng triển khai chương trình Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” cho chặng bay TP.HCM – Đài Loan, Ban tổ chức đã nhận được hàng ngàn lá thư gửi về cho chương trình. Mỗi lá thư là một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, quê hương, đất nước của người con xa xứ.

Chị Cao Yến Vi, hành khách trên chuyến bay chia sẻ: “Tôi đã sống tại Đài Loan được 6 năm, nhưng chưa một lần về thăm quê hương dù nỗi khắc khoải nhớ quê da diết chưa khi nào hết thổn thức. Thế nhưng chi phí đi lại tốn kém, cùng nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến giấc mơ sum họp với gia đình chỉ mãi là giấc mơ. Khi biết tin một hãng hàng không tại Việt Nam tổ chức một chuyến bay miễn phí tôi đã viết thư với nhiều mong chờ và hy vọng. Niềm vui vỡ òa khi tôi là một trong những hành khách may mắn hôm nay được đứng tại đây và được trở về quê hương trên chuyến bay đầy yêu thương. Đây là một chương trình ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc”.

Tiếp theo đường bay kết với Đài Bắc, trong thời gian tới, hãng hàng không Vietjet sẽ tiếp tục kế hoạch mở các đường bay từ Tp.HCM, Hà Nội đến Cao Hùng và Đài Trung, mở ra cơ hội bay cho người dân hai nơi.

Hoài Nam

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục