Cathay Pacific chính thức khởi động chương trình “I Can Fly” tại Việt Nam

(ĐTCK) Hãng hàng không có trụ sở chính tại Hồng Kông (Trung Quốc) - Cathay Pacific vừa chính thức khởi động chương trình "I Can Fly" tại Việt Nam vào cuối tuần qua, mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn ở TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm giáo dục độc đáo cũng như cơ hội phát triển sự tự tin và kỹ năng xã hội của bản thân thông qua chuyến khám phá thực tế vào thế giới bên trong ngành hàng không.
Cathay Pacific chính thức khởi động chương trình “I Can Fly” tại Việt Nam

Năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên Cathay Pacific mang chương trình "I Can Fly" đến Việt Nam với sự hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Saigon Children’s Charity CIO.

Các em học sinh ở độ tuổi từ 12 đến 15 và có thành tích học tập xuất sắc, đã trải qua hai ngày học hỏi về những khía cạnh khác nhau của ngành hàng không. Các em được tham quan khu chế biến suất ăn hàng không, gặp gỡ các phi công và kỹ sư của Cathay Pacific, trò chuyện với phi hành đoàn để khám phá các vai trò khi phục vụ trên chuyến bay hành khách.

Đặc biệt, Cathay Pacific còn đưa các em đi thăm khu vực xử lý vận chuyển hàng hóa, cơ sở vật chất vận hành sân bay, và thậm chí là bước lên máy bay thực tế – một trải nghiệm có thể nói là lần đầu tiên đối với nhiều em.

Ông Lance Kwong, Tổng giám đốc Cathay Pacific tại Việt Nam chia sẻ, cùng với ‘I Can Fly’, Cathay Pacific đã và đang đưa hàng không trở thành một lựa chọn ngành nghề lý tưởng và khả thi đối với các bạn trẻ. Ước mơ chinh phục bầu trời của thế hệ trẻ Việt Nam là không giới hạn.

Cùng với việc tổ chức chuyến tham quan thực tế này, thông qua tổ chức Saigon Children’s Charity CIO, Cathay Pacific đã trao tặng các suất học bổng cho 25 học sinh khác để giúp các em và gia đình trang trải một phần chi phí học tập tại trường Thăng Long.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục