Bentayga V8 phiên bản 100 năm đầu tiên chính thức có mặt tại Việt Nam

(ĐTCK) Bentley Bentayga V8 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm được chính chủ nhân người Việt xây dựng cấu hình đã chính thức có mặt tại Việt Nam. 
Bentayga V8 phiên bản 100 năm đầu tiên chính thức có mặt tại Việt Nam

Chiếc SUV siêu sang danh tiếng của Bentley mới được đại lý chính hãng đưa về là một chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân hoá của người sở hữu. “Một chiếc xe khác biệt được thiết kế riêng biệt dành cho chủ nhân đặc biệt”.

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc Bentayga V8 mới nhất về Việt Nam đến từ màu sơn ngoại thất đỏ Cricket Ball được lấy cảm hứng từ màu da của quả banh bóng chày.

Bên cạnh đó, các mâm hợp kim 21” 5 chấu kép, sơn đen và đánh bóng bằng kim cương cùng bộ kẹp phanh màu đỏ nổi bật. Khi mở cửa xe, bậc cửa với logo Bentley cùng dòng số 1919 - 2019 sẽ bật sáng.

Logo trên vô lăng, cần số và màn hình chào mừng cũng là đôi cánh Bentley với đường viền màu vàng Centenary Gold, màu được dành riêng cho phiên bản 100 năm này. Chỉ những đơn đặt hàng từ trước tháng 10/2019 mới được Bentley hỗ trợ thiết kế dành riêng kỷ niệm 100 năm Bentley thành lập. Vì thế, Bentayga V8 này là phiên bản hiếm hoi mà không nhiều người trên thế giới có thể sở hữu.

Được biết, bằng việc truy cập vào website và sử dụng chức năng Car Configurator, khách hàng sẽ hoàn toàn tự do thử nghiệm các lựa chọn để có được một chiếc Bentley lý tưởng nhất. Sau khi hoàn tất việc lên thiết kế cấu hình xe này, Bentley sẽ cấp một mã thiết kế để khách hàng cập nhật và theo dõi khi đặt hàng.

Với mã thiết kế này, đại lý Bentley chính hãng tại Việt Nam sẽ nắm bắt được mọi thông tin chi tiết của chiếc xe cá nhân hoá theo lựa chọn của khách hàng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục