Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng Swing for the Kids tại Hải Phòng

Tối 24/9, trong chương trình Trung thu do UBND thành phố Hải Phòng tổ chức tại huyện Tiên Lãng, Báo Đầu tư đã trao tặng 50 suất học bổng, trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có thành tích học tập tốt của huyện Tiên Lãng.

Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng Swing for the Kids tại Hải Phòng

Chương trình trao học bổng cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi tại huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng nằm trong khuôn khổ chương trình trao học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” năm 2015.

Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, chia sẽ khó khăn với các em học sinh ở các cấp học. Đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Đầu tư nói riêng và các nhà tài trợ của Giải Golf “Swing for the Kids” nói chung trong việc đầu tư cho nguồn lực con người của đất nước.

Mới đây, nhân dịp Khai giảng năm học mới, ngày 05/9, Báo Đầu tư đã trao các suất học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” cho các em học sinh tại nhiều địa phương. Cụ thể tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 40 suất học bổng với trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh tại Trường THCS Xuân Cẩm.

Tại tỉnh Thái Bình, Báo Đầu tư đã trao 50 suất học bổng, trị giá 25 triệu đồng từ Giải golf Vì trẻ em Việt Nam cho 50 em học sinh của trường Tiểu học và Trung học cơ sở Trần Thái Tông, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà; và 50 suất với giá trị tương đương cho 50 em học của Trường tiểu học Vũ Vinh, huyện Vũ Thư.

Còn tại Trường Tiểu học Thương Diêm, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, Văn phòng Đại diện Báo Đầu tư tại miền Trung đã phối hợp với Sở Kế hoạch Đầu tư, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận cũng tổ chức trao 50 suất học bổng, trị giá 25 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt trên địa bàn huyện Thuận Nam.

Ra đời năm 2007, sau 9 năm tổ chức, Quỹ học bổng Swing for the Kids đã quyên góp hơn 09 tỷ đồng để trao tặng gần 12.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại hơn 40 tỉnh thành trên cả nước và tặng cặp phao cứu sinh cho hàng trăm học sinh tại vùng lũ, hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại một số tỉnh.

Thu Lê
baodautu.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục