Apple bắt đầu bán iMac 2019 tân trang

Apple vừa bổ sung các mẫu iMac 2019 tân trang vào cửa hàng trực tuyến của mình. Mức giá của sản phẩm này cũng rẻ hơn so với bản mới hoàn toàn.
Người dùng đã có thể mua iMac 2019 tân trang với giá tiết kiệm 15%
Ảnh: AFP. Người dùng đã có thể mua iMac 2019 tân trang với giá tiết kiệm 15% Ảnh: AFP.

Theo MacRumors, hiện tại có sẵn lựa chọn cấu hình iMac 21,5 inch và iMac 27 inch tân trang, với giá giảm 15% so với các mẫu mới hoàn toàn tương đương. Các mô hình này ban đầu được phát hành vào tháng 3.2019.

Apple cho biết tất cả các mẫu iMac tân trang đều được kiểm tra kỹ lưỡng, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại với một hộp mới cùng tất cả các hướng dẫn và phụ kiện, bao gồm Magic Keyboard, Magic Mouse 2, cáp Lightning to USB và dây điện. Các sản phẩm tân trang của Apple hầu như không thể phân biệt được so với các sản phẩm hoàn toàn mới.

Bất kỳ mẫu iMac tân trang nào cũng đều đi kèm với bảo hành 1 năm tiêu chuẩn của Apple có hiệu lực vào ngày máy tính được giao. Bảo hành có thể được kéo dài đến 3 năm kể từ ngày mua ban đầu với gói AppleCare+ cho iMac có chi phí một lần 169 USD tại Mỹ hoặc 199 USD tại Canada.

Apple đã cập nhật dòng sản phẩm iMac của mình vào tháng 3 với bộ xử lý Core thế hệ thứ 8 và 9 mới nhất của Intel, cùng tùy chọn đồ họa Radeon Pro Vega.

Ngoài bộ xử lý và làm mới đồ họa, có nhiều tính năng quen thuộc trên sản phẩm. Các mẫu iMac 2019 có cùng thiết kế được sử dụng từ năm 2012 và cùng màn hình 4K cũng như 5K như thế hệ trước. Cổng I/O cũng không thay đổi với 2 cổng Thunderbolt 3, 4 cổng USB 3, khe cắm thẻ SD, giắc cắm tai nghe và Gigabit Ethernet.

Trong khi iMac Pro và các máy Mac gần đây khác được trang bị chip bảo mật Apple T2 thì các mẫu iMac 2019 không có chip T-series nào.


Theo Thanhnien

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục