VPBank và VCCorp ký thỏa thuận hợp tác

(ĐTCK) Ngày 17/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
VPBank và VCCorp ký thỏa thuận hợp tác

Theo đó, VPBank và VCCorp thống nhất liên kết hợp tác trong các lĩnh vực: Truyền thông, phát triển thương hiệu; Tích hợp thương mại điện tử; Triển khai các giải pháp tài chính, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm  mang lại những giải pháp đột phá cho các doanh nghiệp và thương nhân Việt Nam, không những có thêm những giá trị gia tăng trong các giao dịch mua bán mà còn tối ưu hóa công nghệ cao trong các dịch vụ tài chính của ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo VPBank cho biết: “Việc đạt được thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và VCCorp sẽ giúp hai bên tận dụng những thế mạnh của nhau, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mỗi bên vì lợi ích chung của khách hàng. VPBank cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để VCCorp và khách hàng của VCCorp tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của VPBank một cách thuận lợi, nhanh chóng với mức phí dịch vụ ưu đãi nhất”.

T.Thanh
T.Thanh

Tin cùng chuyên mục