VPBank cho vay hộ kinh doanh bổ sung vốn lưu động trả góp

(ĐTCK) VPBank vừa triển khai sản phẩm Cho vay hộ kinh doanh bổ sung vốn lưu động trả góp, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng bằng nguồn vốn vay trung hạn.
VPBank cho vay hộ kinh doanh bổ sung vốn lưu động trả góp

Cụ thể, khách hàng sẽ được vay tối đa lên đến 90% tổng số vốn kinh doanh bị thiếu hụt trong kỳ kinh doanh trước đó với phương thức vay vốn, thời hạn vay vốn và hình thức trả nợ đa dạng, linh hoạt. Bên cạnh đó, VPBank chủ trương tạo điều kiện tối đa, đơn giản hóa thủ tục để khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn.

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho khách hàng là các hộ kinh doanh có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động để phục vụ các mục đích bù đắp thiếu hụt do chuyển vốn lưu động sang đầu tư tài sản cố định phục vụ kinh doanh (mua máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải, nhà xưởng, cửa hàng…), bị mất vốn trong hoạt động kinh doanh do các lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoan… mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh…

Ông Kalidas, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân VPBank cho biết, cuối năm là thời điểm các hộ kinh doanh cần nhiều vốn để đầu tư cho các hoạt động kinh doanh. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết luôn sát cánh, đồng hành cùng khách hàng, bên cạnh các chương trình hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp, VPBank đã nghiên cứu và triển khai sản phẩm Cho vay hộ kinh doanh bổ sung vốn lưu động trả góp.

Hồng Dung
Hồng Dung

Tin cùng chuyên mục