Vay tín chấp tối đa tại Prudential Finance lên đến 300 triệu đồng

(ĐTCK)Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) cho biết, tính đến ngày 30/9/2012, Prudential Finance đang phục vụ hơn 156.000 khách hàng cá nhân với tổng dư nợ tín dụng hơn 2.235 tỷ đồng.
Hệ thống giao dịch qua điện thoại của Prudential Finance có thể phục vụ 20.000 lượt khách mỗi ngày
Hệ thống giao dịch qua điện thoại của Prudential Finance có thể phục vụ 20.000 lượt khách mỗi ngày

Thế mạnh của Prudential Finance là cung cấp các khoản vay tín chấp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng dành cho những người có mức thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng trở lên.

Đặc biệt, các khoản vay tín chấp tối đa tại Prudential Finance có thể lên đến 300 triệu đồng với mức lãi suất thấp nhất là 23%/năm, tùy theo mức thu nhập hàng tháng của khách hàng, không cần bảo lãnh và không cần có lịch sử giao dịch với ngân hàng trước đó vì phương pháp thẩm định của Prudential Finance chỉ dựa vào khả năng tín dụng của từng cá nhân khách hàng.

Prudential Finance được đánh giá là công ty tài chính quy mô nhất hiện nay với hệ thống giao dịch qua điện thoại hiện đại được trang bị tân tiến có quy mô 500 chỗ ngồi, phục vụ 20.000 lượt khách hàng mỗi ngày. Công ty còn quản lý đội ngũ hàng ngàn đại diện bán hàng năng động, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm tín dụng tiêu dùng cho khách hàng.

Mới đây, Prudential Finance đã trở thành công ty tài chính đầu tiên được kết nạp là thành viên của liên minh thẻ Smartlink. Với sự hợp tác này, các khách hàng của Prudential Finance có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi tại thông qua các kênh giao dịch điện tử như ATM, Internet Banking,... trong hệ thống Smartlink một cách an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

Nhân kỷ niệm 5 năm hoạt động, Prudential Finance dành tặng 1.000 phần quà cho các khách hàng ký hợp đồng tín dụng tại các phòng giao dịch của Prudential Finance trên toàn quốc từ ngày 22/10 đến hết ngày 26/10/2012.

N.Lan
N.Lan

Tin cùng chuyên mục