Vẫn còn lãi suất tiết kiệm 16-16,5% một năm

Trong sáng nay (16/12), một ngân hàng cổ phần mới khai trương phòng giao dịch tại Nghệ An vẫn chào mời khách hàng với lãi suất 16 -16,5% một năm cho các khoản tiền gửi từ 1 tỷ đồng trở lên.
Vẫn còn lãi suất tiết kiệm 16-16,5% một năm

>> Cán bộ Ngân hàng Nhà nước làm "thám tử"

>> Yêu cầu cách chức Giám đốc Techcombank chi nhánh Phú Mỹ Hưng

>> Lãi suất tiết kiệm lập kỷ lục 17,6%

 

Những khách hàng muốn gửi tiền tại phòng giao dịch mới đều được nhân viên ngân hàng cổ phần này chăm sóc rất kỹ. Chỉ cần gọi điện đến và nói số tiền cần gửi từ 1 tỷ đồng trở lên, nhân viên sẽ cử người, xe đến tận nơi để làm thủ tục. Nếu khách hàng đang gửi tiền ở nhà băng khác, nhân viên cũng sẽ đến tận nơi để rút tiền hộ và người gửi chỉ cần ký vào các chứng từ cần thiết.

 

Mức lãi suất mà phòng giao dịch của nhà băng này dành cho khách hàng là từ 16-16,5% một năm nhưng chỉ áp dụng cho kỳ hạn 1 tháng. Đến đầu giờ chiều, các khách hàng vẫn tiếp tục được chào mời gửi tiết kiệm với mức lãi suất như trên. Vào tuần trước, nhà băng này áp dụng chính sách lãi suất tiết kiệm rất cao trên toàn hệ thống (trên 17% một năm).

 

Trong khi đó, đến chiều nay hầu hết các ngân hàng thương mại đều treo biển lãi suất 14% một năm cho tất cả các kỳ hạn theo đúng chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và cam kết đồng thuận giữa các nhà băng.


Vnexpress

Tin cùng chuyên mục