Tiểu thương TP.HCM được hỗ trợ vốn lãi suất 6,9% dịp tết Nguyên Đán

(ĐTCK) Ngày 30/11, tại Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp do NHNN chi nhánh TP. HCM chủ trì, nhiều hộ kinh doanh, tiểu thương trên địa bàn được hỗ trợ 3.000 tỷ đồng với lãi suất từ 6,9%/năm đối với vay ngắn hạn, từ 9%/năm đối với vay trung, dài hạn nhằm tháo gỡ khó khăn, bổ sung vốn sản xuất kinh doanh cho các đối tượng khách hàng này.
Tiểu thương TP.HCM được hỗ trợ vốn lãi suất 6,9% dịp tết Nguyên Đán

Trong khuôn khổ hội nghị, Sacombank đã tiến hành ký kết thỏa thuận tín dụng ưu đãi với 55 khách hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh tại địa bàn TP. HCM.

Ngoài ra, từ nay đến giữa năm 2018, Sacombank sẽ tiếp tục hỗ trợ vốn đến các khách hàng khác đủ điều kiện.

Ông Phạm Đức Nhân, chủ hộ kinh doanh quần áo, tơ tằm tại chợ Bến Thành – một trong những khách hàng tham gia ký kết thỏa thuận tín dụng ưu đãi tại Hội nghị cho biết, "với sự hỗ trợ vốn kịp thời từ Ngân hàng cùng phương thức trả nợ vay hợp lý, lãi suất ưu đãi, tôi kinh doanh ngày càng phát triển hơn. Từ 1 sạp chợ ban đầu, nay tôi đã sở hữu thêm 4 sạp".

Đến nay, Sacombank đã ký kết hỗ trợ nguồn vốn lên đến 15.300 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi tối đa cho nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhằm đồng hành, hỗ trợ các đơn vị này có thêm điều kiện phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục