Sử dụng hạn mức thấu chi để thanh toán trên tài khoản thanh toán

(ĐTCK) Tôi có được sử dụng hạn mức thấu chi để thực hiện dịch vụ thanh toán trên tài khoản thanh toán? Bên cạnh đó, tôi có thể trả vào tài khoản thấu chi để làm dương tài khoản bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian được cấp hạn mức thấu chi, liệu có được phép?
Sử dụng hạn mức thấu chi để thanh toán trên tài khoản thanh toán

Đến cuối thời hạn cấp hạn mức, khách hàng phải trả nợ toàn bộ dư nợ để số dư tài khoản thấu chi ≥ 0, thông tin này có chính xác? Cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán, có phải là một phương thức cho vay được áp dụng trong hoạt động cho vay phục vụ hoạt động kinh doanh?

Khách hàng vay mua ô tô có phải mua bảo hiểm vật chất cho chiếc xe tại công ty bảo hiểm do ngân hàng cho vay chỉ định mà không được lựa chọn?

Trả lời:

Khách hàng chỉ được sử dụng hạn mức thấu chi để thực hiện dịch vụ thanh toán trên tài khoản thanh toán.

Khách hàng có thể trả vào tài khoản thấu chi để làm dương tài khoản bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian được cấp hạn mức thấu chi.

Đến cuối thời hạn cấp hạn mức, khách hàng phải trả nợ toàn bộ dư nợ để số dư tài khoản thấu chi ≥ 0.

Cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán là một phương thức cho vay được áp dụng trong hoạt động cho vay phục vụ hoạt động kinh doanh

Khách hàng vay mua ô tô phải mua bảo hiểm vật chất cho chiếc xe tại công ty bảo hiểm do khách hàng lựa chọn, ngân hàng không được chỉ định công ty bán bảo hiểm

Ngân hàng Nhà nước

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục