Standard Chartered tài trợ hoạt động đạp xe từ thiện vì trẻ sơ sinh

(ĐTCK) Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Standard Chartered (Việt Nam) vừa thông báo về việc tham gia và tài trợ cho hoạt động đạp xe khởi xướng bởi Newborns Việt Nam.
Standard Chartered tài trợ hoạt động đạp xe từ thiện vì trẻ sơ sinh

Đây là một tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam .

Theo đó, 25 tình nguyện viên đến từ Anh Quốc đang trải qua một chặng đường dài 1.500 km từ Lào Cai đến Đà Nẵng trong 10 ngày, để giúp mang tới Việt Nam các kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh của Anh. Từ Quảng Trị, một số giám đốc điều hành của các công ty nước ngoài, trong đó có ông Louis Taylor, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam sẽ cùng tham gia với đoàn để hoàn tất 500 km cuối cùng tới Đà Nẵng.

Hoạt động đạp xe sẽ kết thúc vào ngày 26/5 tại bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng. Các tình nguyện viên sẽ gặp gỡ đội ngũ chuyên gia y tế và cùng thăm cơ sở chăm sóc trẻ sơ sinh tại đây. Ngoài ra, mỗi vận động viên đã tự kêu gọi sự ủng hộ rộng rãi từ cộng đồng thông qua trang web gây quỹ từ thiện của mình tại: www.justgiving.com

Ngoài số tiền tài trợ từ các công ty đa quốc gia, những tình nguyện viên dũng cảm này đã vận động thành công 135.000 USD nhằm ủng hộ cho một chương trình đào tạo nghiệp vụ chăm sóc trẻ sơ sinh trong 18 tháng của trường Đại học Canterbury Christ Church (CCCU) tại Anh Quốc.

T.Thanh
T.Thanh

Tin cùng chuyên mục