Southern Bank hợp tác toàn diện với AMCORP Malaysia

(ĐTCK-online) Ngân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank) vừa ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Tài chính RCE Capital Berhad. RCE Capital Berhad là một trong các công ty con của Tập đoàn Tài chính AMCORP (Malaysia). RCE là công ty đã niêm yết tại thị trường chứng khoán Malaysia với vốn gần 170 triệu USD. RCE hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng và đầu tư tài sản.

AMCORP là một tập đoàn tài chính tại Malaysia , bao gồm nhiều công ty con trực thuộc hoạt động trong các lĩnh vực như: cung cấp dịch vụ tài chính, phát triển và quản lý bất động sản, công nghệ thông tin…

Các tập đoàn và công ty con của AMCORP bao gồm: AHB (tập đoàn tài chính), AMDB (tập đoàn chuyên về bất động sản và tài chính), MCM technologies (tập đoàn chuyên về công nghệ thông tin và kỹ thuật cao). Các công ty này đều niêm yết tại TTCK Malaysia. AMCORP còn tập đoàn con khác là AMMB Holding Berhad (AHB) - tập đoàn dịch vụ tài chính đứng thứ năm tại Malaysia, hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, quản l‎ý quỹ và bảo hiểm.

P.V
P.V

Tin cùng chuyên mục