SCB Việt Nam triển khai chương trình “Cam kết dịch vụ 8 phút”

(ĐTCK-online) Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered Việt Nam (SCB) vừa triển khai chương trình “Cam kết dịch vụ 8 phút”. Theo đó, khách hàng tới các chi nhánh của SCB đều được phục vụ trung bình sau khoảng 2 phút xếp hàng.
SCB Việt Nam triển khai chương trình “Cam kết dịch vụ 8 phút”

Theo SCB, chương trình là cam kết của Ngân hàng trong việc liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ một cách thân thiện, nhanh chóng và chuẩn xác nhất tới mọi khách hàng.

Được biết, Ngân hàng Standard Chartered (ngân hàng mẹ của Standard Chartered  Việt Nam) vừa công bố mức lợi nhuận ròng trong 6 tháng đầu năm nay đạt 2,5 tỷ USD (khoảng 1,78 tỷ euro), tăng gần 20% so với cùng kỳ năm 2010, nhờ doanh thu tăng mạnh và các biện pháp kiểm soát chi phí chặt chẽ.

Kết quả tích cực nói trên của Standard Chartered đã vượt qua mức dự kiến trước đó của mạng tin DowJones Newswires là 2,42 tỷ USD.

Hồng Dung
Hồng Dung

Tin cùng chuyên mục