Sacombank Leasing triển khai chương trình “lãi suất ưu đãi thuê xe ôtô”

(ĐTCK – online) Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập Công ty Cho thuê tài Chính Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank Leasing), ngày 16/5 công ty chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất đối với các khách hàng cá nhân có nhu cầu thuê tài chính xe ôtô, với mức lãi suất ưu đãi là 1%/tháng.
Trụ sở Sacombank Leasing Trụ sở Sacombank Leasing

Đối tượng áp dụng của chương trình này là tất cả các khách hàng cá nhân có thu nhập cao và ổn định. Chương trình được bắt đầu từ ngày 14/5/2007 cho đến hết ngày 14/7/2007.

Trong khuôn khổ của chương trình Triển lãm – Hội chợ - Hội thảo chào mừng kỷ niệm 15 năm trưởng thành và phát triển các “Khu công nghiệp - Khu chế xuất” tại TP.HCM, Sacombank Leasing sẽ tổ chức buổi hội thảo “Cho thuê tài chính với các doanh nghiệp Việt Nam” vào lúc 14h -16h ngày 19/5 tại Hội trường Nhà thi đấu Phú Thọ (Số 1, Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM). Hội thảo sẽ là cơ sở để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về vai trò của thuê mua tài chính, các loại hình dịch vụ liên quan và những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho các doanh nghiệp. Cho thuê tài chính là một giải pháp tài chính tối ưu giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện phát triển năng lực sản suất và hiện đại hóa công nghệ, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh hiện nay.

Tuy mới tham gia vào thị trường cho thuê tài chính tại Việt Nam từ tháng 07/2006 nhưng Sacombank Leasing đã đạt được những bước đầu khả quan trong việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ cho thuê tài chính trên thị trường TP.HCM và một số tỉnh thành trên toàn quốc. Sacombank Leasing có khả năng tài trợ vốn đầu tư thiết bị lên đến 90% giá trị, cùng mối quan hệ rộng với các nhà cung cấp thiết bị thuộc các lĩnh vực như: chế biến thủy sản, da giày, dệt may, du lịch, thủ công mỹ nghệ, chế biến lương thực… với thủ tục giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

Thùy Vinh
Thùy Vinh

Tin cùng chuyên mục