Quản lý tiền chứng khoán bằng Internet Banking

(ĐTCK-online) Ngày 2/11, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) giới thiệu sản phẩm quản lý tài khoản tiền của nhà đầu tư chứng khoán mang tên F@st S-Bank.

Sản phẩm được Techcombank phát triển trên nền Internet Banking hiện đại, cho phép các công ty chứng khoán có thể quản lý được số dư tài khoản của nhà đầu tư theo cách trực tuyến và giảm thiểu rủi ro, chi phí quản lý tiền mặt cho các công ty này. F@st S-Bank có thể thoả mãn được yêu cầu về tốc độ xử lý giao dịch của nhà đầu tư chứng khoán, đồng thời hỗ trợ kịp thời nhà đầu tư nhờ mạng lưới giao dịch rộng lớn trên toàn quốc của Techcombank. Nhà đầu tư cũng có thể kiểm soát được thông tin giao dịch nhờ dịch vụ Home Banking của Techcombank và được hưởng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn trên số dư tài khoản. Ngoài ra, nhà đầu cũng có cơ hội tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khác tiện ích và hiện đại của Techcombank như Internet Banking, Mobile Banking.

Cũng trong lễ ra mắt F@st S-Bank, Techcombank ký kết hợp đồng cung cấp chính thức sản phẩm cho 4 công ty chứng khoán là Bảo Việt, Biển Việt, Hà Thành và Hải Phòng.

 

Thủy Nguyễn
Thủy Nguyễn

Tin cùng chuyên mục