OceanBank: Ngân hàng có tỷ lệ công điện đạt chuẩn cao

(ĐTCK) OceanBank vừa được Ngân hàng Wells Fargo trao giải thưởng Ngân hàng có tỷ lệ công điện đạt chuẩn cao (Straight - Through - Processing - STP Award).
Ông Joseph Uhlir - Giám đốc Wells Fargo khu vực châu Á - Thái Bình Dương trao Chứng nhận STP cho ông Hà Văn Thắm - Chủ tịch HĐQT OceanBank Ông Joseph Uhlir - Giám đốc Wells Fargo khu vực châu Á - Thái Bình Dương trao Chứng nhận STP cho ông Hà Văn Thắm - Chủ tịch HĐQT OceanBank

Đây là giải thưởng quốc tế được Wells Fargo tổ chức hàng năm trên phạm vi toàn cầu dành cho những ngân hàng xuất sắc nhất trong hoạt động soạn điện thanh toán với độ chính xác gần 100% lệnh chuẩn. Trong thời gian qua, OceanBank đã thiết lập quan hệ đại lý với trên 250 ngân hàng đại lý tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, mở nhiều tài khoản Nostro tại các ngân hàng lớn ở nước ngoài. OceanBank liên tục bổ sung thêm những ứng dụng mới trên các phần mềm phục vụ thanh toán nhằm góp phần đẩy nhanh tốc độ xử lý và nâng cao độ an toàn, chính xác cho các giao dịch, tạo được niềm tin cho khách hàng. Giải thưởng STP cho thấy khả năng của OceanBank trong việc đáp ứng nhanh chóng và chính xác các yêu cầu thanh toán quốc tế, giảm thời gian và chi phí tra soát, giúp giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng chuẩn xác và nhanh nhất.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 2011, thu nhập từ hoạt động thanh toán của OceanBank đạt 17,2 tỷ đồng, tăng trưởng 67% so với năm 2010. Tổng tài sản đạt 62.880 tỷ đồng, huy động đạt 57.378 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 19.187 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 646 tỷ đồng.

Hồng Dung
Hồng Dung

Tin cùng chuyên mục