OceanBank đạt giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013"

(ĐTCK) OceanBank vừa được tiếp tục nhận được Tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013”
OceanBank đạt giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013"

Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013 (Best Retail Bank Vietnam 2013) là giải thưởng tôn vinh ngân hàng tốt nhất trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Hệ thống giải thưởng của Global Banking & Finance Review được đánh giá bởi các chuyên gia uy tín trong ngành tài chính - ngân hàng cùng các cố vấn và những nhà học thuật nổi tiếng. Quá trình đánh giá giải thưởng sử dụng phương pháp toàn diện để đánh giá thế mạnh trong dịch vụ bán lẻ của từng ngân hàng, bao gồm những nghiên cứu trên phạm vi sâu rộng và những cuộc phỏng vấn được tiến hành khắt khe, nghiêm túc.

Theo đại diện của Global Banking & Finance Review, để đạt được giải thưởng này, OceanBank đã đáp ứng tiêu chuẩn của một ngân hàng bán lẻ thành công. Điều đó được đánh giá dựa trên các tiêu chí: có các sản phẩm đột phá, đúng nhu cầu khách hàng; hệ thống phân phối rộng khắp và dễ dàng tiếp cận; nhận biết thương hiệu cao và hình ảnh thương hiệu mạnh, được tin cậy và tạo ra nhiều cảm xúc tốt đẹp. Ngoài ra, OceanBank cũng thỏa mãn tiêu chí về hệ thống vận hành có công nghệ và hạ tầng trơn tru, đáp ứng các giao dịch một cách nhanh chóng với độ ổn định cao và nguồn nhân lực có khả năng chăm sóc và làm hài lòng khách hàng.

Bà Nguyễn Minh Thu, Tổng giám đốc OceanBank cho biết, giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013” là một minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của OceanBank trong lĩnh vực bán lẻ. Đây cũng là kết quả phản ánh sự thành công chiến lược thay đổi toàn diện của OceanBank trong thời gian vừa qua.

Năm 2012, OceanBank cũng được được trao giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2012”.

Hồng Dung
Hồng Dung

Tin cùng chuyên mục