Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục bán tiền lưu niệm

(ĐTCK) Việc bán tiền lưu niệm sẽ được thực hiện kéo dài trong nhiều tuần, kể cả sau ngày kỷ niệm thành lập Ngành Ngân hàng 6/5/2016 cho đến khi kết thúc đợt phát hành tiền lưu niệm.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục bán tiền lưu niệm

Đó là thông tin vừa được Ngân hàng Nhà nước đưa ra hôm nay (16/4).

Cụ thể, Ngân hàng Nhà nước cho biết, theo đúng kế hoạch đã thông báo, từ ngày 12/4/2016, Ngân hàng Nhà nước tổ chức bán tiền lưu niệm “Kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam” tại 2 địa điểm là Cục Phát hành Kho quỹ, số 49, Lý Thái Tổ và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hà Nội, số 45, Lý Thường Kiệt.

Đồng tiền lưu niệm phát hành lần này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các tổ chức và cá nhân. Đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức đến đăng ký mua tiền lưu niệm và được Ngân hàng Nhà nước phục vụ bán kịp thời, chu đáo.

Trong thời gian tới, để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của Ngân hàng Nhà nước và kết hợp bán tiền lưu niệm nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam; đồng thời tránh tâm lý người dân lo ngại việc bán tiền lưu niệm chỉ thực hiện trong thời gian ngắn và để tạo thuận lợi, sự chủ động cho người dân có nhu cầu mua tiền lưu niệm Ngân hàng Nhà nước cho biết, việc bán tiền lưu niệm sẽ được thực hiện kéo dài trong nhiều tuần, kể cả sau ngày kỷ niệm thành lập Ngành Ngân hàng 6/5/2016 cho đến khi kết thúc đợt phát hành tiền lưu niệm.

Địa điểm bán là tại Cục Phát hành và Kho quỹ, số 16 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hà Nội, số 45 Lý Thường Kiệt, Hà Nội và tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thành phố TP.HCM; Chi Cục Phát hành và Kho quỹ, số 8 Võ Văn Kiệt, quận I, TP. HCM. Thời gian bán vào sáng thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần, từ 8h30 đến 11h.

TL

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục